Share Bản Ghost Windows 10 Rocket BETA Superr Pro 2018

Share Bản Ghost Windows 10 Rocket BETA Superr Pro 2018

- Lâu lâu mới có thời gian rảnh hôm nay đăng bài cho ae :v. Từ lúc đi học đến giờ bận liên tục :)).
- Đây là phiên bản Windows 10 Rocket Beta của bác Langkhach. May mắn thay là mình là 1 trong số ít beta tester :v.
- Phiên bản Windows này đã lược bỏ hết các lỗi của Win 10 các bạn gặp phải như full disk, nghẽn cổ chai, full CPU,.. 

1. Thông Tin Bản Ghost:

- Tên Phiên Bản: Windows 10 Rocket Beta.
- Build: Windows 10 Enterprise LTSB 2016.
- Version: 1607.
- Ghoster: Langkhach.
- Soft Đã Cài:

  • Microsoft Office 2016
  • RivaTuner Statistics Server
  • Visual C++
  • .... Một số soft hỗ trợ khác

- Về giao diện thì bản Ghost vẫn giữ những giao diện quen thuộc của Windows 10. Không có can thiệp vào hệ thống và đã được phục hồi Store ( bản LTSB đã lược bỏ hết tất cả các App của Windows. Mời bạn xem bài viết này).
- Bản Ghost cũng đã tắt Windows Defense, Windows Update, OneDriver... Nếu vẫn bị thì các bạn hãy vào thư mục Tools > BatTatDefense-Update để tắt đi nhé. Các bạn cũng có thể bật lại tại đây.
- Vì bản này có một số tool đi kèm nên cũng khá là nặng nhưng rất mượt nhé các bạn. Các bạn có thể yên tâm sử dụng.

2. Một số Demo:


- Cái đầu lâu là do mình tự mod nhé :v. Khi bạn cài thì sẽ như bình thường =)).
- Vì mình là beta tester nên cũng chưa nắm rõ được mã MD5, SHA-1 của bản ghost. Các bạn cứ yên tâm tải về nhé. Nếu bung bị lỗi thì ib teamview mình fix miễn phí nha. FB Của Mình đây

3. Download File:


=== Kích cỡ: 6.59Gb ===

- Leech thì ghi nguồn dùm mình nha ♥
Chúc các bạn thành công!
Share:

No comments