Hướng Dẫn Tạo Right Sidebar Cực Đẹp Với Metrosidebar (P2)

Hướng Dẫn Tạo Right Sidebar Cực Đẹp Với Metrosidebar

- Vì buổi sáng mình bận một số công việc nên chưa hướng dẫn hết cho các bạn được. Giờ ngồi hướng dẫn part 2 nhé :v.
- Các bạn xóa hết tiện ích đi bằng cách nhấn Chuôt phải -> Biểu tượng thùng rác (Remove)
- Xóa tất cả tiện ích để làm lại từ đầu nhé.
- Sau khi xóa rồi thì nhấn Add tiles. Ở đây cũng có khá nhiểu tiles cho các bạn lựa chọn. Các bạn sang tab Tiles Store. 
- Bạn dùng tiles nào thì tiến hành tải về nhé :3. 
- Sau khi tải xong thì về tab Local
- Oke. Đây là những Tiles mình đã cài đặt :3. Đó là:
  • CPU Meter
  • RAM Meter
  • Volume Controller
  • Hard Drive
  • Recycle Bin
  • Media Player
- Các bạn bấm vào biểu tượng hình dấu + để Add lên màn hình nhé. 
- Các bạn bấm Chuột phải rồi kéo các Tiles theo thứ tự để sắp xếp theo sở thích nhé!. Các bạn có thể tham khảo của mình:
- Oke. Sau đó các bạn tiến hành làm mờ theo hướng dẫn ở bài 1. Nếu k muốn thì các bạn có thể để màu cũng được =)).
- Đây là hình máy mình sau khi hoàn tất:

- Bài viết được viết bởi mình. Nếu các bạn leech thì nhớ ghi nguồn: Caube_2k2 - Windowviet.blogspot.com nhé!
Chúc các bạn thành công!
Share:

No comments