Hướng Dẫn Download Fshare Tốc Độ Cao Miễn Phí Các File Trên Blog

Hướng Dẫn Download Fshare Tốc Độ Cao Các File Trên Blog

- Tình hình là hiện nay nhiều bạn ib mình bảo rằng download bằng FShare thì tốc độ như con rùa :v. 200~400kb/s
=> Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Download File với tốc độ cao qua LinksVip với tốc độ từ 1~2mb/s.

- Đầu tiên các bạn truy cập link: này
Giao diện LinksVip
- Ở đây mình sẽ lấy thử 1 File Ghost trên blog nhé :D
- Mình sẽ dùng file Win 18 Luxuryhttps://www.fshare.vn/file/89EV16IT9JM8
- Nếu chúng ta Download thông thường thì tốc độ chỉ có thế này thôi
Download trực tiếp qua Fshare
- Tốc độ 164kb/s :v. 6h37p cho một File ghost thì hẳn là rất khó chịu phải không =)). Nhất là khi đang hỏng hóc máy tính thì ngồi đợi cảm giác rất lo lắng.
- Nhưng giờ hay thử dùng qua Linksvip thử xem :D
Get link Fshare
- Copy link Fshare trên Url rồi copy qua Linksvip. Chúng ta sẽ được 1 link rút gọn.
- Bấm nút Tải xuống chúng ta sẽ đến url rút gọn. 
Click Xác nhận captcha
- Click vào ô Tôi không phải là người máy và nhấn "Click here to continue".
Lấy link Download
- Chờ khoảng 7s. Sau đó hệ thống sẽ lấy link. Các bạn bấm vào Get link:
Download Now
- Nhấn Download Now:
Downlaod Với Tốc độ cao
- Đó. Khác biệt hoàn toàn so với Download trực tiếp từ Fshare phải không :D. Tốc độ từ 164kb/s lên đến 2.5mb/s và thời gian rút ngắn lại từ 6h xuống còn 29m :V.

- Chú ý:
  • Nếu Server 1 Download với tốc độ chậm thì hãy sử dụng với Server 2 nhé.
  • Mình khuyên các bạn Download qua IDM
  • Nếu muốn Max speed thì phải đăng kí tài khoản Vip của Fshare thôi =))
- Bài viết thực hiện bởi WindowViet!

Chúc các bạn thành công!
Share:

No comments